ถ้าพูดถึงเมื่อก่อนความสัมพันธ์ก็คงจะมีแค่เพียงไม่กี่อย่างเช่นเพื่อนพี่น้องแฟนอะไรทำนองนั้นแต่ในยุคปัจจุบันมันก็พัฒนาเป็นหลายแบบมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็คือสถานะคนคุยอารมณ์แบบว่าจะเพื่อนจะพี่ก็ไม่ใช่แต่จะบอกว่าแฟนเต็มปากก็ไม่เชิงแถมยังดูหนังAVด้วยกันได้ทั้งๆที่ไม่ได้คบกันด้วยนะซึ่งแรกๆหลายคนก็อาจจะชอบแหละเพราะไม่ต้องรีบเอาใจไปผูกมัดกับใครแต่เมื่อผ่านมาได้สักระยะไม่ว่าใครมันก็อยากเป็นตัวจริงกันทั้งนั้นแหละจะให้คุยกันไปเรื่อยๆมันก็คงจะเสียเวลาทั้งสองฝ่ายเพราะฉะนั้นเราก็อยากจะมาบอกต่อสาวๆหลายๆคนว่าสิ่งไหนที่หนุ่มๆเขาจะทำเพื่อขอคุณขยับความสัมพันธ์และหากสาวๆคนไหนโดนชายหนุ่มทำแบบนี้บอกเลยว่าคุณจะมีคนดูหนังAVข้างๆทุกวันในฐานะแฟนแล้วล่ะแต่ถ้ามันไม่ตรงกับคุณเลยสักข้อก็อย่าได้เสียเวลารีบไปหาใหม่ดีกว่าเอาล่ะถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย
ข้อหนึ่ง เขาได้ทำให้ทุกคนเห็นว่าคุณเป็นของเขา หากหนุ่มๆที่คุณกำลังคุยๆอยู่เขาเริ่มแสดงออกแล้วว่าคุณเป็นของเขานั่นก็แสดงว่าเขาพร้อมแล้วที่มีคุณเป็นแฟนและอยากดูหนังAVกับคุณจริงๆซึ่งการกระทำของเขานั้นสังเกตได้ไม่อยากเลยโดยอาจจะเริ่มจากที่เขามาจับมือเราหรือเข้ามากอดและสบตาอย่างอ่อนโยนแบบว่าใครเห็นก็ต้องรู้เลยว่าเขามีใจให้คุณมากๆอีกอย่างที่มองออกได้ง่ายๆนั่นก็คือถ้าเขาสามารถคุยแบบอัธยาศัยดีกับสาวคนอื่นได้อย่างชิวๆแบบไม่ต้องคิดอะไรมากมายแต่กับคุณเขาจะต้องซีเรียสและจริงจังตลอดนั่นก็แปลว่าเขาคิดจริงจังกับคุณมากกว่าคนอื่นๆยังไงล่ะ
ข้อสอง เจอกันทีไรก็ยิ้มไม่หยุด ในเมื่อความรักมันเข้าตาพอได้ดูหนังAVด้วยกันทีไรหนุ่มๆนี่ยิ้มปากจะถึงหูแล้วมั้งซึ่งอันนี้คุณไม่ต้องคิดให้เยอะเลยเพราะว่าเขาชอบคุณมากแน่ๆเพราะถ้าเขาไม่ได้ชอบคุณจริงๆอย่าว่าแต่ยิ้มเลยหน้าเขาคุณอาจจะไม่ได้เจอก็ได้แต่ถ้าชายหนุ่มที่คุณคุยนัดแล้วมาทุกรอบก็การันตีได้เลยว่าเขาพร้อมที่จะเลื่อนขั้นไปเป็นสถานะแฟนกับคุณอย่างแน่นอนเพราะงั้นคุณก็เตรียมเปิดหนังAVต้อนรับแฟนคนใหม่ได้เลย
ข้อสาม เขาเอาใจใส่โดยที่คุณไม่ต้องเรียกร้อง คนที่รักคุณจริงๆแม้ไม่ได้เอ่ยปากเขาก็ต้องทำให้อยู่แล้วไม่ว่าคุณจะป่วยก็คอยไปรับไปส่งหรืออยากดูหนังAVตอนไหนก็เปิดให้แบบไม่มีบ่นแถมยังทำทุกอย่างให้คุณพอใจทั้งยังไม่กล้าพูดอะไรที่มันทำร้ายความรู้สึกของคุณอีกและไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะทนคุณพูดเรื่องต่างๆได้นานๆหรอกถ้าไม่ได้ชอบมากจริงๆและนี่ก็เป็นอีกสัญญาณที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเขาอยากมีคุณมานอนดูหนังAVข้างๆด้วยกันตลอดไป