สวัสดีค่ะ ”ชื่อน้อง” ค่ะน้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน 2 ปีที่แล้วค่ะ สามีของน้องเป็นคนจีนขยันและเก่งเรื่องงานมาก น้องแต่งงานก็แยกออกมาทำธุรกิจกันธุรกิจก็เหมือนบ้านใหญ่ของแฟน แม่ของแฟนลงทุนทำให้ทุกอย่างและให้ลูกจ้างมาอยู่ช่วยด้วย ธุรกิจไปได้ดีถึงแม้จะอยู่ห่างเมืองหน่อย จนมาปีที่สองแฟนก็ตั้งหลักเองได้ มีลูกน้องมากขึ้นงานมากขึ้น น้องเองก็ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเท่าไรนัก ขนาดคลิปโป๊ยังแทบไม่ได้ดู ความสวยที่เคยเป็นดาวมหาลัยพอมีอยู่ก็เลยรีบรื้อฟื้นกลัวมันหายไป เพราะเมื่อก่อนสามีบอกว่าหุ่นของเราเด็ดไม่แพ้ดาราคลิปโป๊ ก็เลยอยากจะเอาใจเขาให้ได้

มีครั้งหนึ่งที่ลุงของสามีมาขอมีอะไรด้วย แปะบอกขอครั้งเดียวเพราะชอบน้องมาก แกบอกว่าน้องสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก เหมือนดาราคลิปโป๊ แกบอกตั้งแต่ซิ้มตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนอย่างกับน้องเป็นอะไรแบบนั้น น้องนิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแกแต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อน้องนิ่งแปะแกก็เข้ามากอดปล้ำใหญ่ น้องทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดน้องแน่นมือก็ดึงชุดนอนน้องออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับน้องเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้น้องจนแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว

ใจก็กลัวบอกตรงๆค่ะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไรเลย แต่น้องโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไรแต่แกทำนานมากทำจนน้องต้องมีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระแทกดังไม่ขาดทำให้มีอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จแกกระแทกดังมากจนช่วยให้น้องเกิดอารมณ์มากทีเดียว แกเสร็จแต่น้องยังเลย ใจอยากบอกให้แกทำต่อเพราะน้องก็ใกล้ถึงสุดยอดแล้ว อายค่ะไม่กล้าบอก เห็นแกนอนเหนื่อยก็เลยแอบปลดปล่อยตัวเองในห้องน้ำยังไม่ทันเสร็จแกก็เคาะเรียก น้องเปิดประตูก็เห็นแกยืนเปลือยโชว์อวัยวะแกอยู่ ยังแข็งตัวอยู่เลย น้องก้มมองจนลืมอาย น้องมีอารมณ์นะตอนนั้นเพราะอยากเสร็จมาก แปะบอกให้น้องมาที่เตียง น้องได้แต่มองของแกจนแกเอามือน้องมาจับของแก มันร้อนไปทั้งมือ แกนั่งลงแล้วจูบตรงนั้นท่าเหมือนคลิปโป๊เลยค่ะ แกเอานิ้วแยงเข้าไปเกือบหมดแล้วแกแหวกตรงนั้นดูด เท่านั้นละน้องแทบยืนไม่ติดแกทำจนน้องใกล้ถึงจุดสุดยอด แปะแกก็ดึงตัวน้องมาที่เตียง เท่านั้นละแกก็จัดการทุกจังหวะทั้งเร็วและช้าสลับไปมา ตอนแกเร่งเมื่อเห็นน้องเสียวมากแกกระแทกเสียงดังและแรง แกไม่หยุดช่วงเลยแกเก่งมากอายุขนาดนี้ ทำเอาน้องเสร็จตัวเกร็งไปเลย น้ำไหลเต็มที่นอน แกกดไว้แบบนั้น จนแกบอกว่าขอแกอีกทีแกจับน้องหันก้นให้คุกเข่ากับที่นอน แกสอดเข้าและทำจนแกเสร็จ